Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giọng nói và năng lực tình dục

Trong giao tiếp xã hội, giọng nói là một phần vô cùng quan trọng đối với con người, có thể là chìa khóa dẫn tới thành công cho một cuộc gặp gỡ, hay một cuộc đàm phán công việc.

Song, nhiều người hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, ngoài việc giúp thể hiện suy nghĩ của con người, sức hút của giọng nói còn là tấm gương phản ánh năng lực tình dục của người đó.

Giọng nói và năng lực tình dục

Ảnh minh họa

Trong một nghiên cứu mới đây về thái độ ứng xử của con người, các nhà khoa học thuộc Khoa tâm lý, Trường đại học Albright, bang Pennsylvania, Mỹ đã thử kiểm tra sức khỏe và kích thước của cơ thể 76 nam giới và phụ nữ (tuổi từ 18-34) tình nguyện tham gia nghiên cứu.

Sau đó ghi âm lại giọng nói của những người này và tiến hành kiểm tra các yếu tố liên quan khác như sự trung thực, chỉ số thông minh, những cuộc tình mà họ đã trải qua... và thu thập một số thông tin về sức khỏe tình dục của những người này thông qua chính người bạn đời của họ.

Kết quả, những nam giới có giọng nói trầm ấm, quyến rũ, thể hiện sự thông minh là những người có chỉ số năng lực tình dục cao nhất, còn ở phụ nữ đó là những người có giọng nói trầm và êm tai...

Thử kiểm tra lại bằng cách đo tỷ lệ chiều dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn cũng cho kết quả tương đối chính xác so với cách phân tích giọng nói. Thông thường tỷ lệ chiều dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn càng lớn thì khả năng tình dục càng cao (điều này được giải thích là bởi tỷ lệ này liên quan tới hoạt động của tuyến hormon sinh dục).

MN (Theo ABC)

Giữ tình yêu bền lâu khi vợ chồng sống xa nhauGiữ tình yêu bền lâu khi vợ chồng sống xa nhau5 điều đàn ông phải từ bỏ nếu muốn kết hôn và giữ được 'vợ hiền'5 điều đàn ông phải từ bỏ nếu muốn kết hôn và giữ được "vợ hiền"8 điều bạn trai không nên làm khi người yêu đang kỳ “đèn đỏ”8 điều bạn trai không nên làm khi người yêu đang kỳ “đèn đỏ”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét