Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những cử chỉ nhỏ khiến chị em hạnh phúc ngây ngất

Không cần phải là hành động của người hùng cứu rỗi cả thế giới, những cử chỉ nhỏ nhặt của phái mạnh dưới đây đủ để phụ nữ hạnh phúc mê mệt. Những người đàn ông tuyệt vời luôn biết cách thể hiện những cử chỉ này thông qua những hoạt động hàng ngày.

Chàng nói cho bạn biết chàng đang cảm thấy như thế nào

Đàn ông thường bị khó khăn trong việc cởi mở và trung thực với cảm xúc của mình mỗi lúc gặp điều gì đó không vui. Phụ nữ đôi khi cũng không giỏi "đọc vị" cảm xúc của người khác. Chắc chắn bạn sẽ đánh giá rất cao nếu chàng chia sẻ cảm xúc của mình cho bạn biết. Điều ấy cho thấy chàng cởi mở, tôn trọng và tin tưởng, có thể chia sẻ với bạn mọi điều.

Những cử chỉ nho nhỏ đàn ông làm khiến chị em ngây ngất

Ảnh minh họa

Trả lời tin nhắn của bạn nhanh chóng

Chàng không cần phải hoàn toàn "dán mắt" vào điện thoại để trả lời bất kì tin nhắn đến nào của bạn nhưng khi bạn nhắn tin cho chàng, ngay lập tức bạn thấy tin nhắn trả lời của chàng đến. Cử chỉ ấy cho chứng minh với bạn một điều rằng đối với chàng, bạn vẫn là ưu tiên số 1 ngay cả khi chàng rất bận rộn.

Luôn để ý xem những gì bạn muốn xem

Có thể là chàng là người không mấy quan tâm đến những bộ phim tình cảm "lâm li bi đát" nhưng chàng đã tập thích chúng vì bạn thích thể loại phim đó. Với chàng, trong một mối quan hệ không phải lúc nào chàng cũng chỉ quan tâm đến lợi ích của mình. Chính vì điều đó chàng đã tham gia cả vào những gì mà bạn thích, ngay cả khi đó không phải là sở trường của chàng.

Và mặc dù không hề yêu thích, chàng sẵn lòng mua vé và ngồi hàng giờ cùng bạn để xem một bộ phim khiến bạn khóc rưng rức.

Những cử chỉ nho nhỏ đàn ông làm khiến chị em ngây ngất

Ảnh minh họa

Học nấu ăn

Người đàn ông đeo tạp dề đứng bếp là người đàn ông hấp dẫn trong mắt của chị em. Không nhất thiết phải chuyên nghiệp, nhưng nếu chàng của bạn biết "dắt túi" vài ba món "tủ" để trổ tài mời bạn khi cần thì hẳn nhiên không còn ai tuyệt vời hơn chàng. Không người phụ nữ nào là không bị "đốn tim" trước những món ăn do chính tay người yêu mình nấu đâu.

Mát-xa cho bạn

Sau một ngày dài mệt mỏi, một vài động tác mát-xa nhẹ nhàng cùng với tinh dầu chắc chắn sẽ làm bạn ngây ngất. Đây cũng là cách để hai bạn được ở gần nhau và thể hiện sự quan tâm của chàng với bạn.

Hẹn hò bất chợt

Không quan trọng hai bạn đã hẹn hò được bao nhiêu lâu rồi. Người đàn ông tuyệt vời trong mắt phụ nữ chính là người không bao giờ quên làm mới việc hẹn hò với người phụ nữ họ yêu. Đơn giản là đến một quán ăn hai người chưa từng đến. Chàng cũng không bao giờ để mọi thứ trở nên cũ kỹ. Luôn cho bạn một "cái cớ" để diện đồ thật xinh và trang điểm khi ra ngoài cùng chàng.

Nguyên tắc "đôi"

Ra ngoài lấy đồ uống? Một ly cà phê hay một cốc nước? Khi chàng quay lại không bao giờ chàng quên mang cả phần cho bạn. Mặc dù đây chỉ là cử chỉ nhỏ nhưng chắc chắn bạn sẽ đánh giá rất cao sự chu đáo đó của chàng.

Những cử chỉ nho nhỏ đàn ông làm khiến chị em ngây ngất

Ảnh minh họa

Cho bạn khoảng trống

Điều tồi tệ nhất là một chàng trai luôn kiểm soát đến ngạt thở và quan tâm đến người phụ nữ của mình một cách thái quá. Phụ nữ thích được quan tâm nhưng nếu người đàn ông đó khiến bạn "ngạt thở" thì chắc chắn bạn sẽ hoảng hốt. Đôi khi bạn chỉ muốn đọc một cuốn sách, hay xem một bộ phim một mình. Và chính việc chàng tôn trọng thời gian riêng của của bạn sẽ khiến bạn hài lòng, hạnh phúc. Vì đó chính là khoảng thời gian bạn cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn và rất có thể cũng chính khoảng trống chàng dành cho bạn sẽ khiến bạn có cảm giác yêu chàng hơn nhiều.

Lắng nghe. Chỉ cần lắng nghe thôi

Đàn ông theo bản năng thường thích là người giải quyết vấn đề. Khi nghe một câu chuyện nào đó ngay lâp tức họ sẽ đề nghị giải pháp hoặc tìm cách giải quyết. Nhưng đôi khi, phụ nữ "trút" với nam giới về một vấn đề nào đó thì điều cô ấy cần chỉ là lắng nghe và cố gắng hiểu những gì cô ấy đang nói.

Đi mua sắm cùng bạn

Có thể là một ngày thứ 7 nhàn rỗi và chàng trai của bạn sẵn lòng đưa bạn đến các trung tâm mua sắm khi bạn mong muốn. Việc thể hiện thái độ vui vẻ và thiện chí trong trường hợp này đặc biệt dễ "ghi điểm" với chị em. Rất nhiều đàn ông không thích đi mua sắm cùng với phụ nữ. Nhưng khi chàng đi cùng bạn, giúp bạn chọn những bộ đồ khiến mình trở nên quyến rũ, và chàng nhìn ngắm bạn thử đồ trong gương... sẽ khiến bạn cũng như chàng có những cảm giác rất thú vị.

Cuối cùng, việc chàng ga-lăng một chút, nhớ xách túi đồ giúp giúp bạn - dù chỉ là cử chỉ nhỏ thôi nhưng đủ để khiến bạn "rung rinh" cả ngày.

Hình dáng thỏi son tiết lộ điều gì về con người bạn?Hình dáng thỏi son tiết lộ điều gì về con người bạn?Mặt nạ giấy bồi: Nỗi lo mai mộtMặt nạ giấy bồi: Nỗi lo mai mộtHãy cho hạnh phúc của chính mình một cơ hộiHãy cho hạnh phúc của chính mình một cơ hội

(Theo Tri thức trẻ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét