Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

3 công thức `chăn gối` mọi cặp đôi đều cần

sex, chuyện ấy

Ảnh minh họa

"Mỗi dạng thức chăn gối có những đặc điểm riêng. Việc kết hợp chúng có thể tăng cường sự kết nối thân mật giữa hai người và khiến cho chuyện ấy trở nên nhiều màu sắc hơn", ông nói.

1. "Đại tiệc" lãng mạn

Đặc điểm của hình thức chăn gối này là hai người phải đầu tư một lượng thời gian, công sức và tâm trí đáng kể - không chỉ trong thời khắc "giao ban" mà bao gồm cả khâu lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn, sự bài trí đặc biệt cho phòng ngủ. Lấy thí dụ: bạn có thể thử thắp nến và nhạc bật dịu dàng chẳng hạn.

"Bạn có nguyên buổi tối để vun đắp, dồn nén cảm xúc, và rồi hai người cùng giải tỏa sự dồn nén đó thông qua chuyện ấy. Đó chính là sex "đại tiệc", vị chuyên gia này lý giải.

2. "Cơm nhà" lành mạnh

Gray miêu tả hình thái sex này là một "bữa cơm thường nhật, nhiều dinh dưỡng", đòi hỏi ít sự đầu tư và yếu tố hoa lá cành như kiểu "đại tiệc". Thường cặp đôi sẽ chỉ mất khoảng 30 phút cho "cơm nhà", với 15-20 phút trong đó thuộc về giai đoạn kích thích, dạo đầu.

Các chuyên gia tình dục học khuyến nghị các cặp đôi nên tiến hành hình thức cơm nhà này đều đặn, lý tưởng là tối thiểu 1 - 2 lần/tuần để tăng cường sự gắn kết, tình cảm, âu yếm giữa hai người.

3. Thức ăn nhanh

Đặc trưng của hình thái chăn gối này là nhanh, tốc hành, khi bạn có thể tìm thấy bất cứ khoảng hở nào trong lịch trình bận rộn của hai người. "Có thể chỉ mất 5-10 phút, rất đơn giản", Gray cho biết.

Theo nghiên cứu, hình thái này sẽ mang đến cảm giác mới lạ, có chút phiêu lưu cho các cặp đôi. Và đúng như bản chất của thức ăn nhanh, chúng thỏa mãn yêu cầu của ta một cách đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng, bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Nhưng hiển nhiên, mức độ dinh dưỡng và ngon miệng thì không thể so sánh với cơm nhà hay đại tiệc được.

5 điều đàn ông phải từ bỏ nếu muốn kết hôn và giữ được 'vợ hiền'5 điều đàn ông phải từ bỏ nếu muốn kết hôn và giữ được "vợ hiền"20 điều bạn phải chấp nhận nếu muốn tình yêu dài lâu20 điều bạn phải chấp nhận nếu muốn tình yêu dài lâu8 điều bạn trai không nên làm khi người yêu đang kỳ “đèn đỏ”8 điều bạn trai không nên làm khi người yêu đang kỳ “đèn đỏ”

(Theo Vietnamnet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét