Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những mẫu đàn ông dễ kiếm người yêu nhất

1. Người có trách nhiệm


Những người đàn ông có trách nhiệm luôn là kho báu mà bất kỳ phụ nữ nào cũng ao ước. Họ luôn là chỗ dựa vững chắc, là trụ cột gia đình và sẵn sàng gánh vác mọi trách nhiệm, không để cho người phụ nữ bên cạnh phải lo lắng hay buồn rầu. Cho dù cuộc sống có khó khăn hay vất vả, họ cũng có thể lo chu toàn mọi chuyện, không đổ lỗi hay chối bỏ trách nhiệm cho dù lỗi lầm không ở họ.


Những mẫu đàn ông được chị em săn lùng nhiều nhất - ảnh 1


Những người đàn ông có trách nhiệm luôn là kho báu mà bất kỳ phụ nữ nào cũng ao ước (Ảnh minh họa: Internet)


2. Người không đặt chuyện sex lên hàng đầu


Ham muốn tình dục của đàn ông thường rất lớn, thậm chí tâm lý tình yêu đi liền tình dục. Điều này khiến chị em họ không được tôn trọng và có suy nghĩ rằng tình cảm của các chàng chưa chắc đã thật lòng.


Chính vì vậy, những người đàn ông mặc dù am hiểu nhưng không đặt nặng chuyện sex lên hàng đầu là mẫu người được nhiều phụ nữ yêu thích nhất và dễ dàng chiếm được thiện cảm của các nàng.


3. Luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu


Những người đàn ông biết lắng nghe và thấu hiểu là mẫu người có thể giúp cuộc sống của chị em luôn được vui vẻ và hạnh phúc. Khi ở bên cạnh họ, dường như mọi ưu phiền đều có thể được sẻ chia. Mẫu người này không chỉ là người bạn đời tuyệt vời mà còn là người thầy, người bạn tốt sẵn sàng tâm sự sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống và luôn luôn bên cạnh bạn, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách.


4. Người thông minh



Tương tự như mẫu người thấu hiểu, những người đàn ông thông minh luôn nắm bắt được tâm lý và suy nghĩ của phụ nữ, họ biết khi nào chị em cần sự giúp đỡ và nhanh chóng đưa ra cách giải quyết ổn thỏa nhất.


Những người thông minh cũng rất biết cách để cân bằng cuộc sống quản lý thời gian và biết các cân nhắc trước mọi hành động hay việc làm của mình. Họ cũng là những người rất tế nhị, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Ở bên cạnh những người như vậy, các eva không bao giờ phải lo lắng, luôn có được cảm giác an toàn.


Những mẫu đàn ông được chị em săn lùng nhiều nhất - ảnh 2


Những người đàn ông thông minh luôn nắm bắt được tâm lý và suy nghĩ của phụ nữ nên chị em rất ngưỡng mộ (Ảnh minh họa: Internet)


5. Người chung thủy


Mẫu người chung thủy luôn là đối tượng săn lùng của cả nam và nữ. Hơn hết, phụ nữ cần sự an toàn trong hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Mọi sóng gió trong hôn nhân đa phần đều bắt nguồn từ việc bồ bịch lăng nhăng hay từ thói đào hoa của các đức lang quân.


Chính vì vậy, chị em luôn ao ước có được người đàn ông thủy chung, luôn đem lại cho họ cảm giác an toàn, ấm áp đủ sức tin tưởng để cùng nắm tay đi đến hết cuộc đời.


6. Người biết chia sẻ


Thói gia trưởng của các ông chồng luôn khiến chị em phải mệt mỏi và đau đầu. Ngoài những công việc thường ngày ngoài xã hội, khi về nhà, phụ nữ phải đối mặt với cả núi việc nội trợ trong gia đình mà hiếm khi có sự san sẻ cùng chồng. Các đấng mày râu thường phó mặc việc gia đình cho vợ và coi đó nghiễm nhiên trở thành công việc mà phụ nữ phải đảm nhận.


Chính vì vậy, chỉ cần một hành động nhỏ của cánh mày râu, cùng vợ chia sẻ việc nhà, làm nội trợ cũng đủ để chứng tỏ tình yêu và các đức tính tốt đẹp của người đàn ông lý tưởng mà cô gái nào cũng ao ước.


Hồng Anh











Những bí mật 'động trời' của phụ nữNhững bí mật "động trời" của phụ nữ'Phụ bạc' có gene?"Phụ bạc" có gene?Thói quen chỉ có ở những cặp bên nhau trọn đờiThói quen chỉ có ở những cặp bên nhau trọn đời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét